สอนสตรีมเกมมือถือ ด้วย capture card ราคาถูก

 สอนสตรีมเกมมือถือ ด้วย capture card ราคาถูก


สวัสดีครับผมในคลิปนี้นะครับผมจะมาสอนวิธีการสตรีมเกมมือถือบนคอมพิวเตอร์บน PC แล้วมาดูกันครับว่ามีอุปกรณ์อะไรบ้างและมีวิธีการอย่างไรซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ผมซื้อในราคาที่ถูกที่สุดลงทุนไม่แพงเรามาดูคลิปนี้ได้เลยนะครับสำหรับการสตรีมเกมมือถือต้องมีการ์ดแคปเจอร์และมีโปรแกรม obs สาย HDMI และมือถือที่เอาไว้เล่นเกมอีกอย่างหนึ่งครับจะต้องมี PC ด้วยผมจะใช้โปรแกรม obs ในการสตรีมเกมแคสเกมอัดหน้าจอจะใช้ obs ซึ่งเป็นโปรแกรมฟรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้